Alveg frábært að fá að vera í svona klúbb.

Það virðist alveg vera sama í kvaða klúbb við erum,við erum niðurtroðnir allstaðar.Og talsmenn lánshæfissjóða eru líka að rukka fyrir Breta og Hollendinga.
mbl.is Greiðum tvo milljarða til AGS
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

já á aumingja við, er það ekki bara að við höfum hagað okkur eins og asnar.

Sigurður Helgason, 22.10.2009 kl. 07:52

2 identicon

Ég hef sjálfur afar blendnar tilfinningar til sjóðsins. í upphafi áleit ég hann hluta af björgunaraðgerðum en núna er ég mjög efnis sökum þess hvernig hann hefur hagað sér gagnvart íslensku þjóðinni undanfarið. Áhrif Breta og Hollendinga er heldur meiri en ég hélt í upphafi og ekki fer heldur góðum sögum um inngrip IGS í stjórnkerfi ýmissa þjóða í kröggum. Ég segi, IGS þjónar ekki okkar hagsmunum heldur þeirra sem vilja knésetja okkur. Ekkert mat á greiðslugetu Íslands hefur borist frá IGS svo að við vitum ekki hvort við getum greitt lánin til baka. Ég hef áhyggjur, ég verð að segja það!

Hafsteinn E. Jakobsson (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Huginn Guðmundsson
Haraldur Huginn Guðmundsson
Vélstjóri á uppsjáfarskipi.Hef unnið hörðum höndum allt mitt líf,og ekkert fengið hjá þessari þjóð sem ég hefi ekki unnið fyrir sjálfur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband